สวัสดีครับเพื่อนๆ

วันนี้ก็เป็นโอกาสดีที่จะเปิด space สำหรับผมเองนะครับ ยินดีรับ comment ต่างๆ จากเพื่อนๆ เลยละกัน พูดถึง… จะเรียกว่าบ้าเห่อก็ได้นะที่มี space แบบนี้ เห็นคนอื่นเขามีกัน ตัวเองเลยคิดว่าน่าจะมีกะเค้าบ้าง แต่ความจริงแล้วผมว่ามันก็เป็นช่องทางที่ดีมากอย่างหนึ่งที่จะแสดงถึงอะไรหลายๆ อย่างในตัวเราได้เป็นอย่างดี อย่างเรื่องของ Blog นี่ก็ถือว่าดี แทนที่จะเขียนเป็น diary ให้ตัวเองได้อ่านอยู่คนเดียว (หรือว่าคนอื่นเอาไปอ่านตอนเราเผลอหรือว่าตอนที่เราตายไปแล้ว) ก็เอามาให้สาธารณชนได้อ่านกัน ถือซะว่าเป็นการแลกเปลี่ยนประสบการณ์ไปในตัว

ยังไงก็ตาม ก็ขอขอบคุณทุกท่านที่แวะเวียนกันเข้ามาที่ บันทึกของหมีน้อย แห่งนี้นะครับ

