จุดเริ่มต้นของการที่ได้ร่วมทำเว็บไซต์กับคนอื่นก็คงเป็นอีเมล์ฉบับวันที่ 5 กันยายน พ.ศ.2547 ครับ ในอีเมล์ฉบับนั้นผมได้เขียนไปขอแลกลิงก์กับเว็บไซต์ http://www.sudipan.net ถัดจากนั้นอีก 2 วันคือในวันที่ 7 กันยายน 2547 ก็ได้รับอีเมล์ตอบกลับมาว่าจะรีบดำเนินการเพิ่มลิงก์ของเว็บไซต์ผมโดยเร็วที่สุด

 

แต่ว่าหลังจากอีเมล์ฉบับวันที่ 7 ก.ย. เป็นต้นมาก็เงียบหายไปเลย…

 

จนกระทั่งวันที่ 12 พ.ย. 2547 (หลังจากวันคล้ายวันเกิดของผมแค่วันเดียว) ก็ได้อีเมล์จากคุณสัมพันธ์ เนตยานันท์ (อาร์) ซึ่งเป็นเว็บมาสเตอร์คนหนึ่งของเว็บนี้ ซึ่งเขียนมาถามว่าสนใจที่จะมาร่วมเป็นเว็บมาสเตอร์ไหม เมื่อโอกาสมาถึงขนาดนี้แล้ว ผมก็ไม่ลังเลหรอกครับ ส่วนตัวแล้วรู้จักเว็บนี้มาตั้งแต่ช่วงแรกๆ ที่เว็บเพิ่งตั้งใหม่ๆ ด้วยซ้ำ ได้รู้เห็นความเปลี่ยนแปลงมาตั้งแต่แรกในฐานะสมาชิกธรรมดาๆ คนหนึ่ง มาจนถึงช่วงก่อนที่ผมจะมารับหน้าที่เป็นเว็บมาสเตอร์ พอมาทำหน้าที่เว็บมาสเตอร์ก็ไม่ต้องปรับอะไรมากมาย

 

และนั่นก็เป็นที่มาว่า… ทำไมผมถึงได้มาร่วมงานกับเว็บไซต์ดีเด่น 2 ปีซ้อน อย่าง Sudipan.net ครับ

