หลังจากที่ผมได้รับไฟเขียวให้ทำการปรับปรุง Sudichat ในส่วนของการตั้งเวลาเปิด-ปิด ก็เสร็จเรียบร้อยในส่วนของ Programming แล้วนะครับ ขอเวลาอีก 1-2 วัน จะทำการทดสอบ Programming ตัวนี้ในเครื่องผมเอง และบน server จริง ดังนั้น ถ้าไม่มีอะไรผิดพลาด Sudichat เวอร์ชันปรับปรุงเล็กๆ น้อย น่าจะใช้ได้ภายในวันพฤหัสบดีที่ 11 นี้แน่นอนครับ
 
แน่นอนว่า… การอัปเดท Sudichat รอบนี้มีสาเหตุมาจากความวุ่นวายที่เกิดขึ้นหลายๆ ครั้งที่ผ่านมาครับ ดังนั้น ผมจึงจำเป็นต้องปรับปรุง Sudichat ตัวนี้เป็นการด่วน เพื่อมิให้บุคคลที่ไม่ประสงค์ดีมาใช้พื้นที่ของเราในการกระทำที่ไม่เหมาะสม
 
และสิ่งที่ตามมาก็คือ "กฎระเบียบ" ที่จะต้องออกมาบังคับกันเสียที หลังจากที่ปล่อยปละละเลย ไม่มีการควบคุมใดๆ ด้วยหวังว่า Sudichat ของเรา คงจะไม่มีเรื่องราวที่ผิดปกติ แต่แล้วมันก็เกิดขึ้นจนได้ ผมจึงหวังว่าสมาชิกชาว Sudipan ทุกคนคงเข้าใจนะครับ และขอความร่วมมือจากทุกท่านด้วยเพื่อความเป็นระเบียบเรียบร้อย และความสงบสุขในหมู่พวกเรากันเอง
 
(กฎระเบียบที่ว่านี้… ผมจะแจ้งให้ทราบในเว็บบอร์ดนะครับ)
 
ขอบคุณมากๆ ครับ
หมีน้อยตาดำๆ