หลายท่านคงค้างคาใจว่าทำไมผมถึงใช้ชื่อว่า "โคอาลา" ไม่ว่าจะในเบอร์อีเมล หรือว่าจะเป็นชื่อล็อกอินตามเว็บไซต์ต่างๆ ในวันนี้ผมก็จะมาเล่าความเป็นมาของ "โคอาลา" ตัวนี้กันครับ นอกจากนั้นแล้วก็ยังจะมีรูปภาพของ "โคอาลา" ตัวที่ว่านี้ด้วย ขอเชิญอ่านเลยละกันครับ…
 
จุดเริ่มต้นของการใช้ชื่อ "โคอาลา" ในโลกไซเบอร์ของผมได้เริ่มต้นมาจาก "ตุ๊กตาเท็ดดี้แบร์" ตัวหนึ่งที่ญาติสนิทที่มีศักดิ์เป็นพี่สาวคนหนึ่งซื้อให้เป็นของขวัญวันเกิด ตัวผมเองรู้จักโคอาลาเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว ประกอบกับในช่วงนั้นได้ฃมสารคดีเกี่ยวกับโคอาลาอยู่ด้วย จึงเป็นการตอกย้ำเรื่องความชอบโคอาลาให้มากยิ่งขึ้นกว่าเดิม
 
และในที่สุดเจ้าเท็ดดี้แบร์ตัวนี้ ผมก็ให้ชื่อว่า "โคอาลา" นั่นเองครับ
 
เห็นหรือเปล่าว่าที่มาไม่ได้ซับซ้อนอะไรเลย…
 
ข้างล่างนี้เป็นภาพของเท็ดดี้แบร์ตัวนั้นที่ผมตั้งชื่อว่า "โคอาลา" ครับ