เมื่อประมาณ 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา ผมได้คุยกับอาร์ (เว็บมาสเตอร์คนหนึ่งของสุดิพันธ์) ทาง MSN Messenger ตกลงกันว่าพวกเราจะมาพบกันครั้งแรกแบบตัวเป็นๆ ที่สนามบินดอนเมือง เวลา 14.00 น.ของวันนี้ (16 ส.ค.) เพื่อมาส่งพี่ดิฟ (เว็บมาสเตอร์อีกคนหนึ่งของสุดิพันธ์) เดินทางกลับไปเรียนต่อที่อเมริกาครับ
 
ผมคิดว่าแม้จะเป็นช่วงเวลาสั้นๆ แต่ก็เอาเถอะยังดีกว่าเจอกันทางโลกไซเบอร์เป็นไหนๆ จริงไหมครับ? แต่ว่าก็ยังไม่รู้ว่าเหตุการณ์จะเป็นอย่างไรต่อไป ตอนนี้ผมก็กำลังเตรียมแผนงานเกี่ยวกับเว็บอยู่ (หวังว่าคงเตรียมทันภายใน 1 ชั่วโมงข้างหน้านี้นะครับ เหอๆๆ) เผื่อถ้าจะคุยกันนิดๆ หน่อยๆ ก็ยังดีนะผมว่า…