เพลง:  รักที่พลัดพราก
ศิลปิน: N/A
เพลงประกอบละครเรื่อง "ระย้า"


(ดนตรี) ป่านนี้เธอจะเป็นอย่างฉัน  หรือเปล่า…
ป่านนี้เธอก็คงปวดร้าว  เหมือนกัน…
ทนทรมานทุกอย่าง  และรอคอยทุกคืนวัน…
เมื่อไหร่ที่ฉันได้เธอกลับคืน  มา...

ความรักที่เธอมีต่อฉัน  ยิ่งใหญ่…
ความรักที่เธอคอยห่วงใย  เมตตา…
แต่อาจมีความสำคัญ ที่ยังจำเป็นเหนือกว่า…
ที่เธอนั้นเทิดทูนบูชาจริงใจ…
 
ก็จะขอเป็นกำลังใจให้อยู่เสมอ…
จะนานแสนนาน… จะไกลแสนไกล…
จะอย่างไรเพียงใดใจฉันนั้นอยู่กับเธอ…
สงสารหัวใจไม่อยากให้รักต้องพลัดพราก…
ป่านนี้เธอจะเป็นอย่างฉัน หรือเปล่า…
ป่านนี้เธอก็คงปวดร้าว เหมือนกัน…
ทนทรมานทุกอย่าง และรอคอยทุกคืนวัน…
เมื่อไหร่ที่ฉันได้เธอ คืนมา… (ดนตรี)
ก็จะขอเป็นกำลังใจให้อยู่เสมอ…
จะนานแสนนาน… จะไกลแสนไกล…
จะอย่างไรเพียงใดใจฉันนั้นอยู่กับเธอ…
สงสารหัวใจไม่อยากให้รักต้องพลัดพราก…
สงสารหัวใจถ้าหากว่าฉันไม่มีเธอ…

