เพลง: เชื่อฉัน
ศิลปิน: อ๊อฟ ศุภณัฐ
 


 
ไม่อยากจะเจอคนที่ลืมสัญญา   ก่อนว่าเคยรักเราจริงจัง
เธอแหละทำให้ฉันต้องผิดหวัง   อกฉันแทบพังใครมาเปลี่ยนใจเธอ
แต่ต้องเจอเจอกันอยู่ทุกวัน   ซักคำเธอยังไม่ยอมทักทาย
ดวงใจฉันแตกสลาย   เธอยิ้มสบายคงจะพบใครใหม่
 
*ถ้าหัวใจไม่มั่นคง   แล้วใครจะซื่อตรง
คิดไปยิ่งห่วงและพะวง   คนอื่นคงจะไม่ชอบเธอจริง
** เชื่อฉันอย่าหลงไปเชื่อใคร   ฉันนี้แหละห่วงใยรักแท้และแน่จริง
โปรดทิ้งความคิดจะเปลี่ยนใจ   ห้ามหนีไปชอบใคร
ชอบทำไมชอบได้แต่ฉัน   คนเดียว…  (ซ้ำ */**)
ต้องเชื่อฉันอย่าหลงไปเชื่อใคร   ฉันนี้แหละห่วงใย รักแท้และแน่จริง
โปรดทิ้งความคิดจะเปลี่ยนใจ   ห้ามหนีไปชอบใคร
ชอบทำไมชอบได้แต่ฉัน… คนเดียว….