ก่อนอื่นก็ขอสวัสดีชาว “บันทึกของหมีน้อย” ด้วยนะครับ หน้าตา spaces ที่คุณกำลังอ่านในขณะนี้อาจดูแปลกๆ ไป แต่อย่าเพิ่งตกใจไปหากคุณได้อ่าน blog ของผมเมื่อ 2 entry ก่อนหน้านี้ ผมได้เขียนเอาไว้ว่า ในช่วงต้นปีหน้าจะเกิดการเปลี่ยนแปลงภาคบังคับของ spaces ไปสู่ WordPress ดังนั้น เพื่อมิให้เกิดข้อผิดพลาดในเรื่องข้อมูลสำคัญๆ ที่ผมตั้งใจเขียนขึ้นเพื่อชาวโลกไซเบอร์ไทยโดยเฉพาะ ผมจึงตัดสินใจทำตามคำแนะนำของ Spaces ที่ให้เปลี่ยนมาใช้งาน WordPress แทน

โดยในช่วงแรกๆ อาจจะขลุกขลักบ้างพอสมควร เนื่องจากผมเองยังใหม่กับที่นี่มากทีเดียว แต่ก็จะพยายามเรียนรู้ฟังก์ชันการใช้งานใหม่ๆ เพื่อสานต่องานเขียนที่ผมทำมาอย่างต่อเนื่องครับ