ก่อนอื่นผมขอขอบคุณบรรดา “แฟนคลับ” และผู้เยี่ยมชมขาจรทุกท่านที่แวะมาเยี่ยมชม “บันทึกของหมีน้อย” ของผมครับ ในช่วง 5 ปีที่ผ่านมา นับว่าเป็นช่วงเวลาที่มีคุณค่าสำหรับผมเองที่ได้มีโอกาส “ถ่ายทอด” และ “แบ่งปัน” ประสบการณ์ดีๆ ในชีวิตของผมให้คนอื่นได้รับทราบ และ(อาจจะใช้)เป็นแนวทางในการดำเนินชีวิตของใครหลายๆ คนได้อีกด้วย

สำหรับปีที่ 6 ของ “บันทึกของหมีน้อย” จะเกิดการเปลี่ยนแปลงขึ้นอีกครั้ง โดยผมจะนำเนื้อหาบางส่วนซึ่งผมใส่ไว้ใน category ที่ชื่อว่า “บทความ” ไปใช้ประโยชน์ในการสร้างรายได้กับเว็บไซต์ชื่อดังระดับโลกแห่งหนึ่ง (ซึ่งคุณก็น่าจะทราบดี) แต่โดยข้อจำกัดของ WordPress (แบบฟรี แต่ถ้าแบบติดตั้งเองจะใช้ฟีเจอร์ในการสร้างรายได้ได้เอง) ที่ไม่สามารถสร้างโค้ดสำหรับการทำเช่นนั้นได้ ผมจึงวางแผนที่จะเปิด blog อีกแห่งหนึ่งเพื่อการนี้โดยเฉพาะครับ

แผนงานของผมก็คือ ผมจะทะยอยโอนย้าย content จากที่นี่ไปยัง blog ใหม่ วันละ 1-2 บทความ แล้วหลังจากนั้นจะลบ content ที่อยู่บน WordPress ออกเพื่อลดความซ้ำซ้อนลงไป และเมื่อการโอนย้ายทั้งหมดเสร็จสิ้นลง ผมก็จะไม่โพสต์ entry ที่จัดอยู่ในประเภท “บทความ” บน WordPress อีกต่อไป แต่ผมจะใช้วิธีโพสต์ shortcut สำหรับนำทางผู้อ่านไปยัง entry นั้นๆ แทน

โดยสรุปก็คือ ผมจะไม่โพสต์ entry ที่จัดเป็น “บทความ” ไว้บน WordPress อีกต่อไป อย่างไรก็ตาม ในกรณีที่มี entry อื่นๆ นอกเหนือจาก entry ที่อยู่ในประเภท “บทความ” ซึ่งมีความน่าสนใจ ผมก็จะนำไปโพสต์ที่ blog ใหม่ด้วย หากแต่จะไม่ลบ entry นั้นๆ ออกจาก WordPress เนื่องจากอาจมีผู้อ่านบางท่านเชื่อมโยง entry นั้นๆ ไปใช้อ้างอิงครับ

ทั้งนี้ หลังจากผมดำเนินการเปิด blog ใหม่เสร็จเรียบร้อยแล้ว ผมจะทำ link สำหรับผู้อ่านที่สนใจสามารถคลิกเข้าไปอ่านต่อได้ครับ

*** ท่านสามารถเข้าไปอ่านและให้ข้อคิดเห็น “บทความของหมีน้อย” ได้ที่ http://article-koalar.blogspot.com/ ***